Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Cơ sở sản xuất móc khóa đổ keo, móc khóa nhựa dẻo giá rẻ, uy tín tại tpHCM

Quà Tặng Đẹpcơ sở sản xuất móc khóa đổ keo, móc khóa nhựa dẻo tại tp Hồ Chí minh, công xuất vài ngàn cái móc khóa mỗi ngày, sử dụng máy móc cùng với thủ công để tạo ra những móc khóa đổ keo chất lượng in hình ảnh đẹp, sắc nét.
Móc khóa được đổ keo mềm dẻo và có thể đổ theo nhiều hình dáng khác nhau, có viền ngoài mỏng trong suốt rất đẹp mắt và sang trọng. Về nội dung in trên móc khóa đổ keo có thể là thông tin sản phẩm dịch vụ, logo, slogan… tất cả những thứ bạn muốn truyền tải đến người nhận.

Cơ sở sản xuất móc khóa đổ keo giá sỉ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán buôn, mua đi bán lại hoặc nhận đơn hàng rồi đặt lại tại một cơ sở sản xuất nên những đơn vị này thường bán với giá cả rất cao và thời gian hoàn thành sản phẩm rất lâu. Đối với cơ sở sản xuất Quà Tặng Đẹp thì móc khóa đổ keo được trực tiếp sản xuất nên giá cả rẻ hơn nhiều, thời gian có hàng từ đó cũng nhanh hơn, vì vậy sẽ giải quyết được các đơn hàng gấp khi khách hàng cần, nếu là qua đơn vị bán buôn thì khó mà đáp ứng được.


Cơ sở sản xuất móc khóa đổ keo uy tín tại Hồ Chí Minh

Quà Tặng Đẹp đã có 10 năm gắn bó với ngành sản xuất móc khóa đổ keo, đã trải qua bao nhiêu lần thay đổi, cải tiến máy móc để phù hợp với thị trường ngày càng hiện đại và nhu cầu về chất lượng, thẩm mỹ càng cao. Quà Tặng Đẹp cũng từng làm việc với nhiều công ty, tập đoàn nổi tiếng trong nước như FPT, Vietcombank, Mbbank, Vietinbank, Samcombank, Everon, Thiên Hòa,… đủ để biết sự uy tín của của Cơ Sở như thế nào. Vì vậy khi bạn đến với Quà Tặng Đẹp – Cơ sở sản xuất móc khóa đổ keo thì hãy yên tâm về độ uy tín, trách nhiệm của cơ sở, chúng tôi sẽ làm bạn hơn cả hài lòng.


1 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì bài chia sẻ, tôi sẽ thử các loại móc khóa của công ty bạn!

    Trả lờiXóa